trần Ngọc Bích ko ở đây để vun đắp đội ngũ nhân sự, Bích ở đây để xây dựng lòng tin của mọi người. (Trích Facebook: è Ngọc Bích).
cộng điểm qua 10 san sẻ về kinh doanh và cuộc sống của trằn Ngọc Bích
Xem thêm: Trần Ngọc Bích là ai? Và những chia sẻ kinh doanh hay của Bích
1. Bạn không thể bị lộn lạo mang bất kì ai trong khi bạn sinh ra để vượt bậc..
Thực ra cuộc sống thỉnh thoảng nên tạo sự khác biêt vì biết đâu Đó ta sẽ là chính mình, biết mình là ai trong cuộc sống để quyết tâm vươn lên hoàn tất chỉ tiêu trong cuộc sống.
2. Những đứa trẻ cần phải đứng vững trước khi mang thể đi. Công tác buôn bán cũng như vậy như vậy.
3. Lối tư duy win – win, tức là các người thành công luôn sẵn sàng viện trợ các người tiềm năng để lớn mạnh cũng như thành công như họ.
4. Hãy tâm niệm rằng dù cho phải đối diện với những khó khăn lớn đến thế nào thì nếu như tin tưởng vào bản thân, các điều kỳ diệu sẽ đến - một thông điệp ý nghĩa từ Rob và Paul - các chàng trai mồ côi vươn lên thành triệu phú sau thảm họa sóng thần.
5. Bích luôn tin rằng thái độ sống của chúng ta ko chỉ tác động tới các gì diễn ra trong thế cuộc của bản thân mỗi người mà còn sở hữu thể tác động rất lớn tới những người tiếp giáp với.
6. Mang những thứ tưởng nghe đâu là chẳng thể làm cho được, cũng như việc chẳng người nào nghĩ mang thiết chế biến ra sữa Gián. Nhưng mang tinh thần " ko gì là không thể" thì chắc chắn sữa gián sẽ là 1 siêu thực phẩm lâu dài. Bích rất mong chờ tới này sở hữu thể uống thử sản phẩm đặc trưng này.
7.Muốn trở nên 1 Supervisor, anh/chị phải mang tri thức về công việc , hiểu biết phận sự quyền hạn , sở hữu kỹ năng hướng dẫn việc , kỹ năng Cải tiến , kỹ năng Lãnh đạo. Bích mong muốn mọi người luôn có sự bàn bạc, phản hồi để cộng hiểu nhau hơn, cùng chia sẻ đa dạng hơn, cùng hướng đến kết quả công tác, mục tiêu chung.
8. Muốn nâng cao năng lực cạnh tranh thì chúng ta cần chủ động xác định tiêu chí , chiến lược vững mạnh chính xác và rõ ràng
9. Những chị em văn phòng chú ý ko nên ngồi quá lâu , cứ 30 phút thì đứng lên chuyển động , ngồi đúng phong thái và nên chăm chỉ tập dượt thể dục nhé.
10.Bích nhận thấy có các lỗi mà các quản lý chúng ta thường hay mắc phải khi đánh chi phí tích nhân viên , thường là:
- thẩm định nhân viên diễn ra vội vàng , ko chăm chút
- đánh giá nhân viên diễn ra thụ động và nặng nài , thiếu khéo léo ; nhẹ nhõm
- Quên thiết lập cho nhân viên tiêu chí công việc mới
- thẩm định viên chức một bí quyết cứng nói , một chiều
những anh/chị quản lý cần phải biết được vai trò của mình như thế nào trong việc đánh chi phí tích nhân viên để chúng ta sở hữu những điều chỉnh thích hợp , thẩm định đúng và đủ để vừa động viên tinh thần viên chức , vừa đảm bảo sự công bằng , cương trực.
Nhận xét
Đăng nhận xét