Bước đường đi đến thành công đầy gian nan xen lẫn khó khăn để rút ra những bài học kinh nghiệm để đời của doanh nhân Trần Quý Thanh
Khi mới 9 tuổi đầu, ông Thanh đã trở thành đứa bé không cha, không mẹ và được đưa vào trại trẻ mồ côi.Trong suốt 6 năm ở đó, ông phải trải qua một cuộc sống gò ép với sự quản thúc nghiêm ngặt của các bảo mẫu.
Có những khi do ẩu đả với bạn bè, ông bị nhốt cả đêm trong chuồng lợn.
Hình ảnh đó có lẽ ông sẽ không bao giờ quên và ông đã tự nhủ với bản thân rằng muốn tồn tại thì phải chiến đấu và chiến đấu đến cùng.
Một quá khứ khó khăn là nguồn động lực lớn mạnh giúp ông trưởng thành hơn sau này
Ông luôn nhắc nhở nhân viên của mình rằng ở bất kì thời điểm nào, lĩnh vực nào cũng phải biết phấn đấu, phấn đấu để tồn tại và đôi khi nó là sự đấu tranh cho sự sống còn.Có lẽ những lúc khó khăn nhất dù là vất vả nhưng lại giúp con người ta kiên cường và biết phấn đấu hơn.
Vị doanh nhân tài ba Trần Quý Thanh cho rằng muốn thành công, ta luôn phải tạo ra sự khác biệt.
Nỗ lực không ngừng nghỉ trong chiến lược kinh doanh, ông Thanh luôn lấy con đường học vấn làm bước đệm cho sự thành công của mình.
Và đây cũng là lí do vì sao dù đã quá thành công với sự nghiệp, vị chủ tịch đáng kính vẫn tiếp tục học tập và minh chứng cho sự cố gắng này là tấm bằng tiến sĩ quản trị kinh doanh của trường Soutern California University.
Ông Trần Quý Thanh Tân Hiệp Phát
Một ngày của ông Thanh, ngoài 8 tiếng trong phòng làm việc, ông dành số thời gian còn lại cho những trang sách.
Sự hiểu biết cùng với vốn kiến thức nền tảng luôn là yếu tố quan trọng để quyết định xem bạn có thành công hay không.
Có lẽ cũng nhờ sự nỗ lực tìm tòi và ham học hỏi này mà ông Thanh luôn làm mới những sản phẩm của mình.
>>>>>Xem bí quyết để xây dựng nên sự thành công của Tập đoàn lớn: https://typhu.co/tran-quy-thanh/
Ngoài việc cung cấp cho thị trường các loại uống giải khát, doanh nhân Trần Quý Thanh cảu Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các sản phẩm trà thảo mộc có lợi có sức khỏe.
Để nổi bật giữa sự cạnh tranh gay gắt của hàng ngàn doanh nghiệp, nhân viên nỗ lực 1 thì người thuyền trưởng phải làm việc gấp 9 gấp 10 lần.
Bằng vốn kiến thức và sự hiểu biết của mình, ông Thanh đã tạo ta một bước chuyển mình cho tập đoàn với sản phẩm Number One – cái tên đã vượt mặt cả thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế Red Bulls.
Chủ tịch Tân Hiệp Phát Trần Quý Thanh
Tiếp đó là dấu ấn ngoạn mục mang tên Trà xanh không độ và sau đó là Trà thảo mộc Dr. Thanh.
Những vượt trội ấy đã đem về cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát những khoản doanh thu choáng ngợp với mức tăng trưởng 40% mỗi năm.
Trong hai năm 2012 và 2013, Chủ tịch Tân Hiệp Phát Trần Quý Thanh đã cho xây dựng và đưa vào hoạt động ba nhà máy nước giải khát tại Hà Nam, Quảng Nam và Hậu Giang.
Nhận xét
Đăng nhận xét