Chuyển đến nội dung chính

Thành công là chiến đấu và chiến đấu đến cùng mới có thể tồn tại

Bước đường đi đến thành công đầy gian nan xen lẫn khó khăn để rút ra những bài học kinh nghiệm để đời của doanh nhân Trần Quý Thanh

Khi mới 9 tuổi đầu, ông Thanh đã trở thành đứa bé không cha, không mẹ và được đưa vào trại trẻ mồ côi.
Trong suốt 6 năm ở đó, ông phải trải qua một cuộc sống gò ép với sự quản thúc nghiêm ngặt của các bảo mẫu.
Có những khi do ẩu đả với bạn bè, ông bị nhốt cả đêm trong chuồng lợn.
Hình ảnh đó có lẽ ông sẽ không bao giờ quên và ông đã tự nhủ với bản thân rằng muốn tồn tại thì phải chiến đấu và chiến đấu đến cùng.

Một quá khứ khó khăn là nguồn động lực lớn mạnh giúp ông trưởng thành hơn sau này

Ông luôn nhắc nhở nhân viên của mình rằng ở bất kì thời điểm nào, lĩnh vực nào cũng phải biết phấn đấu, phấn đấu để tồn tại và đôi khi nó là sự đấu tranh cho sự sống còn.
Có lẽ những lúc khó khăn nhất dù là vất vả nhưng lại giúp con người ta kiên cường và biết phấn đấu hơn.
Vị doanh nhân tài ba Trần Quý Thanh cho rằng muốn thành công, ta luôn phải tạo ra sự khác biệt.
Nỗ lực không ngừng nghỉ trong chiến lược kinh doanh, ông Thanh luôn lấy con đường học vấn làm bước đệm cho sự thành công của mình.
Và đây cũng là lí do vì sao dù đã quá thành công với sự nghiệp, vị chủ tịch đáng kính vẫn tiếp tục học tập và minh chứng cho sự cố gắng này là tấm bằng tiến sĩ quản trị kinh doanh của trường Soutern California University.

Ông Trần Quý Thanh Tân Hiệp Phát

Một ngày của ông Thanh, ngoài 8 tiếng trong phòng làm việc, ông dành số thời gian còn lại cho những trang sách.
Sự hiểu biết cùng với vốn kiến thức nền tảng luôn là yếu tố quan trọng để quyết định xem bạn có thành công hay không.
Có lẽ cũng nhờ sự nỗ lực tìm tòi và ham học hỏi này mà ông Thanh luôn làm mới những sản phẩm của mình.
>>>>>Xem bí quyết để xây dựng nên sự thành công của Tập đoàn lớn: https://typhu.co/tran-quy-thanh/
Ngoài việc cung cấp cho thị trường các loại uống giải khát, doanh nhân Trần Quý Thanh cảu Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các sản phẩm trà thảo mộc có lợi có sức khỏe.
Để nổi bật giữa sự cạnh tranh gay gắt của hàng ngàn doanh nghiệp, nhân viên nỗ lực 1 thì người thuyền trưởng phải làm việc gấp 9 gấp 10 lần.
Bằng vốn kiến thức và sự hiểu biết của mình, ông Thanh đã tạo ta một bước chuyển mình cho tập đoàn với sản phẩm Number One – cái tên đã vượt mặt cả thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế Red Bulls.

Chủ tịch Tân Hiệp Phát Trần Quý Thanh

Tiếp đó là dấu ấn ngoạn mục mang tên Trà xanh không độ và sau đó là Trà thảo mộc Dr. Thanh.
Những vượt trội ấy đã đem về cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát những khoản doanh thu choáng ngợp với mức tăng trưởng 40% mỗi năm.
Trong hai năm 2012 và 2013, Chủ tịch Tân Hiệp Phát Trần Quý Thanh đã cho xây dựng và đưa vào hoạt động ba nhà máy nước giải khát tại Hà Nam, Quảng Nam và Hậu Giang.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đằng sau câu chuyện bán hoa ngày Valetine của sinh viên ngày nay

Chủ đề:  Valentine: Lời chúc và quà tặng ý nghĩa ngày Valentine cho bạn gái Hàng năm, cứ vào ngày Valentine tức ngày lễ tình yêu 14 tháng 2, những tuyến đường gần các trường đại học ở TP HCM, công viên lại sôi động và náo nhiệt với nhiều gian hàng hoa tươi nhiều màu sắc. Đây là các gian hàng do các bạn sinh viên lập ra nhằm tranh thủ kiếm thêm một khoản thu nhập, tuy không nhiều nhưng phần nào cũng phụ đỡ được cho gia đình về cuộc sống và việc học tập. Bán hoa với mục đích “không phải để làm giàu, lời lãi cũng chẳng bao nhiêu đôi khi huề vốn là may” đó là lời tâm sự của những bạn sinh viên xuống đường bán hoa dịp lễ Valentine. cái chủ yếu đó chính là giá trị mà các bạn sinh viên mong muốn đạt được chính là trau dồi thêm cho mình các kiến thức về kinh doanh. Đối với các bạn sinh viên, mỗi dịp bán lễ, Tết là cơ hội để các bạn thể hiện cũng như trau dồi thêm kinh nghiệm kinh doanh. Ảnh: Duy Phong Thường thì những người bán hoa

Gái gọi Zalo: ‘Em có điên đâu mà cho mặt thật lên đây’

Chỉ cần chiếc điện thoại smart phone truy cập zalo, khách làng chơi và gái bán dâm có thể thoải mái liên lạc để ngã giá đi khách sạn hoặc nhà nghỉ. (TNO) Chỉ cần chiếc smart phone, các   gái gọi zalo có thể đăng thông tin, hình ảnh "chào hàng" mà không cần mất phí môi giới. Khách làng chơi cảm thấy hứng thú với dịch vụ "mát mẻ" này. Thế nhưng ít ai biết, phía sau việc này lại là những cạm bẫy giăng sẵn. Ở bất cứ khu vực nào của Hà Nội, khi chúng tôi mở chiếc smartphone, truy cập vào zalo, tìm bạn chát và chọn hiển thị giới tính nữ, đều xuất hiện nhan nhản danh sách "gái gọi" hiện ra trước mắt. Nói như vậy vì không khó để nhận biết nick name nào là "gái gọi". Hầu hết các cô đều ghi số điện thoại rõ ràng, kèm theo là dòng chữ "em đang cần tiền", "em là sinh viên đang cần tiền đóng học phí", "ai có nhu cầu xxx thì liên hệ em", "em đang cần tiền về quê, mong các anh giúp em"… Thậm chí, có cô còn cho địa chỉ nh

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội (phần 3)

Những khu đất sắp được thu hồi để mở đường ở phường Kim Mã đáng chú ý nhất. Xem thêm:  https://vietnammoi.vn/nhung-khu-dat-sap-thu-hoi-de-mo-duong-o-phuong-kim-ma-ba-dinh-ha-noi-phan-3-20210412114828767.htm Phương Kim Mã có nhiều đường sắp mở theo quy hoạch, trong đó có đường nối ngõ 221 Kim Mã tới ngã ba Núi Trúc - Nam Cao hiện nay (đường số 1). Từ khoảng giữa đường số 1, có một đường khác sẽ được mở thông tới phố Giang Văn Minh (đường số 2). Toàn bộ diện tích đất nằm trong quy hoạch mở hai tuyến đường này đã được đưa vào kế hoạch sử dụng đất quận Ba Đình năm 2020. Hai đường sắp mở (phần giới hạn đường kẻ màu xanh) trong bản đồ Quy hoạch sử dụng đất quận Ba Đình. Hình ảnh hai đường trong bản đồ Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020.