Chuyển đến nội dung chính

Chiến lược phát triển sản phẩm đến từ Tập đoàn hàng đầu Việt Nam

Để xây dựng nên một dòng sản phẩm mới, nhận được sự chấp nhận của người tiêu dùng là điều không dễ dàng. Đặc biệt khó khăn để phân khúc thị trường, cũng như khai thác được những giá trị tiềm ẩn cho khách hàng và tất nhiên không thể không nhắc đến quá trình giúp cho người tiêu dùng định vị được thương hiệu, định vị được nhãn hàng, đó hẳn là một quá trình rất dài và cần CEO có tầm mới có thể đưa ra những chiến lược thích hợp để phát triển sản phẩm.

Về tên của thương hiệu

Dr Thanh - ông là ai? Chắc hẳn nhiều người tò mò về cái tên này! Đây chính là một trong những đề tài hot nhất trong diễn đàn Marketing lớn nhất Việt Nam. Nhiều câu hỏi đã được giải đáp như : Dr.Thanh có ý nghĩa gì? Thanh có nghĩa là thanh lọc, thuần khiết của sản phẩm hay là lấy tên của ông Tiến sĩ nhà THP - Trần Quý Thanh, người có hình ảnh trên mỗi chai sản phẩm.

Cũng có những câu hỏi hoài nghi trong vấn đề này. Liệu topic trong các diễn đàn có bàn tay của người nhà THP tung hứng. Dù sao cũng phục họ thật.


Dr. Thanh chia sẻ về những bước đi đầu của trà thảo mộc.

Chọn đúng thời điểm

Thời điểm mà THP cho ra đời loại sản phẩm Dr.Thanh được coi là thời điểm vàng - vô cùng thuận lợi.

Khi mà người tiêu dùng trong cái khí trời đầu xuân, tết với những món ăn đa dạng, cái cảm giác không còn ngon miệng nữa, cái cảm giác "khó chịu, nóng trong người" không khỏi tránh nổi thì Dr.Thanh được định vị thương hiệu với những chức năng giải quyết những nhu cầu đó. Sản phẩm tốt cho sức khỏe lên ngôi, bằng chứng là sự thành công của trà xanh không độ, và tất nhiên câu chuyện "sản phẩm tốt cho sức khỏe" vẫn được áp dụng cho Dr.Thanh.

"Đánh" mạnh vào truyền thông

Trong lúc kinh tế suy giảm, nhiều doanh nghiệp chọn cách tiết giảm chi phí, trong đó có chi phí quảng cáo để hạ giá thành, nhưng Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP Group) đã làm ngược lại, đầu tư khá lớn cho việc sản xuất và quảng bá sản phẩm mới là trà thảo mộc Dr.Thanh. 
>>>>Xemthêm:  https://www.facebook.com/tranquythanhceo/posts/429932714115600

Năm ngoái, Tân Hiệp Phát nằm trong số 5 công ty quảng cáo mạnh nhất tại Việt Nam và họ đã tiếp tục tăng chi phí quảng cáo của mình trong năm 2009.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá dầu đồng loạt giảm tr��n các thị trường

Một tuyên bố mới được đưa ra từ Nhà Trắng cho thấy nhà vua Salman của Saudi Arabia khẳng định với Tổng thống Mỹ rằng nước ông sẽ có thể tăng sản lượng dầu thêm đến 2 triệu thùng. Nguồn https://tintuckinhtesite.wordpress.com/2018/04/11/gia-dau-tang-tro-lai-khi-cang-thang-my-trung-ha-nhiet/ Ảnh; MarketWatch Phiên giao dịch ngày thứ Hai, giá dầu giảm nhẹ. Giá dầu trên thị trường Mỹ được hỗ trợ bởi thông tin hoạt động xuất khẩu dầu thô tại Libya bị gián đoạn và thông tin nguồn cung dầu tại Mỹ đang bị thắt chặt. Tuy nhiên giá dầu Brent giảm sâu khi nhà đầu tư dự báo nhiều hơn về khả năng nguồn cung trên toàn cầu sẽ tăng. Chốt phiên giao dịch trên thị trường New York, giá dầu thô ngọt nhẹ WTI giao kỳ hạn tháng 8/2018 giảm 21 cent tương đương 0,3% xuống 73,94USD/thùng. Trong phiên giao dịch đã có lúc giá dầu rớt xuống mức 72,51USD/thùng. Trên thị trường London, giá dầu Brent kỳ hạn tháng 9/2018 giảm 1,93USD/thùng tương đương 2,4% xuống 77,30USD/thùng. Trong tuần trước, việc giá dầu trên th...

Collaboration request

Hi there How would you like to earn a 35% commission for each sale for life by selling SEO services Every website owner requires the use of search engine optimizaztion (SEO) for their websites. Think about it, this is really hot Simply register with us, generate your affiliate links and incorporate them on your websites, thats it. It takes only a few minutes to set up everything and the payouts are sent by each end of the month Click here to sign up with us, totally free: https://www.creative-digital.co/join-our-affiliate-program/ See you inside Endy