Chuyển đến nội dung chính

Chiến lược phát triển sản phẩm đến từ Tập đoàn hàng đầu Việt Nam

Để xây dựng nên một dòng sản phẩm mới, nhận được sự chấp nhận của người tiêu dùng là điều không dễ dàng. Đặc biệt khó khăn để phân khúc thị trường, cũng như khai thác được những giá trị tiềm ẩn cho khách hàng và tất nhiên không thể không nhắc đến quá trình giúp cho người tiêu dùng định vị được thương hiệu, định vị được nhãn hàng, đó hẳn là một quá trình rất dài và cần CEO có tầm mới có thể đưa ra những chiến lược thích hợp để phát triển sản phẩm.

Về tên của thương hiệu

Dr Thanh - ông là ai? Chắc hẳn nhiều người tò mò về cái tên này! Đây chính là một trong những đề tài hot nhất trong diễn đàn Marketing lớn nhất Việt Nam. Nhiều câu hỏi đã được giải đáp như : Dr.Thanh có ý nghĩa gì? Thanh có nghĩa là thanh lọc, thuần khiết của sản phẩm hay là lấy tên của ông Tiến sĩ nhà THP - Trần Quý Thanh, người có hình ảnh trên mỗi chai sản phẩm.

Cũng có những câu hỏi hoài nghi trong vấn đề này. Liệu topic trong các diễn đàn có bàn tay của người nhà THP tung hứng. Dù sao cũng phục họ thật.


Dr. Thanh chia sẻ về những bước đi đầu của trà thảo mộc.

Chọn đúng thời điểm

Thời điểm mà THP cho ra đời loại sản phẩm Dr.Thanh được coi là thời điểm vàng - vô cùng thuận lợi.

Khi mà người tiêu dùng trong cái khí trời đầu xuân, tết với những món ăn đa dạng, cái cảm giác không còn ngon miệng nữa, cái cảm giác "khó chịu, nóng trong người" không khỏi tránh nổi thì Dr.Thanh được định vị thương hiệu với những chức năng giải quyết những nhu cầu đó. Sản phẩm tốt cho sức khỏe lên ngôi, bằng chứng là sự thành công của trà xanh không độ, và tất nhiên câu chuyện "sản phẩm tốt cho sức khỏe" vẫn được áp dụng cho Dr.Thanh.

"Đánh" mạnh vào truyền thông

Trong lúc kinh tế suy giảm, nhiều doanh nghiệp chọn cách tiết giảm chi phí, trong đó có chi phí quảng cáo để hạ giá thành, nhưng Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP Group) đã làm ngược lại, đầu tư khá lớn cho việc sản xuất và quảng bá sản phẩm mới là trà thảo mộc Dr.Thanh. 
>>>>Xemthêm:  https://www.facebook.com/tranquythanhceo/posts/429932714115600

Năm ngoái, Tân Hiệp Phát nằm trong số 5 công ty quảng cáo mạnh nhất tại Việt Nam và họ đã tiếp tục tăng chi phí quảng cáo của mình trong năm 2009.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đằng sau câu chuyện bán hoa ngày Valetine của sinh viên ngày nay

Chủ đề:  Valentine: Lời chúc và quà tặng ý nghĩa ngày Valentine cho bạn gái Hàng năm, cứ vào ngày Valentine tức ngày lễ tình yêu 14 tháng 2, những tuyến đường gần các trường đại học ở TP HCM, công viên lại sôi động và náo nhiệt với nhiều gian hàng hoa tươi nhiều màu sắc. Đây là các gian hàng do các bạn sinh viên lập ra nhằm tranh thủ kiếm thêm một khoản thu nhập, tuy không nhiều nhưng phần nào cũng phụ đỡ được cho gia đình về cuộc sống và việc học tập. Bán hoa với mục đích “không phải để làm giàu, lời lãi cũng chẳng bao nhiêu đôi khi huề vốn là may” đó là lời tâm sự của những bạn sinh viên xuống đường bán hoa dịp lễ Valentine. cái chủ yếu đó chính là giá trị mà các bạn sinh viên mong muốn đạt được chính là trau dồi thêm cho mình các kiến thức về kinh doanh. Đối với các bạn sinh viên, mỗi dịp bán lễ, Tết là cơ hội để các bạn thể hiện cũng như trau dồi thêm kinh nghiệm kinh doanh. Ảnh: Duy Phong Thường thì những người bán hoa

Gái gọi Zalo: ‘Em có điên đâu mà cho mặt thật lên đây’

Chỉ cần chiếc điện thoại smart phone truy cập zalo, khách làng chơi và gái bán dâm có thể thoải mái liên lạc để ngã giá đi khách sạn hoặc nhà nghỉ. (TNO) Chỉ cần chiếc smart phone, các   gái gọi zalo có thể đăng thông tin, hình ảnh "chào hàng" mà không cần mất phí môi giới. Khách làng chơi cảm thấy hứng thú với dịch vụ "mát mẻ" này. Thế nhưng ít ai biết, phía sau việc này lại là những cạm bẫy giăng sẵn. Ở bất cứ khu vực nào của Hà Nội, khi chúng tôi mở chiếc smartphone, truy cập vào zalo, tìm bạn chát và chọn hiển thị giới tính nữ, đều xuất hiện nhan nhản danh sách "gái gọi" hiện ra trước mắt. Nói như vậy vì không khó để nhận biết nick name nào là "gái gọi". Hầu hết các cô đều ghi số điện thoại rõ ràng, kèm theo là dòng chữ "em đang cần tiền", "em là sinh viên đang cần tiền đóng học phí", "ai có nhu cầu xxx thì liên hệ em", "em đang cần tiền về quê, mong các anh giúp em"… Thậm chí, có cô còn cho địa chỉ nh

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội (phần 3)

Những khu đất sắp được thu hồi để mở đường ở phường Kim Mã đáng chú ý nhất. Xem thêm:  https://vietnammoi.vn/nhung-khu-dat-sap-thu-hoi-de-mo-duong-o-phuong-kim-ma-ba-dinh-ha-noi-phan-3-20210412114828767.htm Phương Kim Mã có nhiều đường sắp mở theo quy hoạch, trong đó có đường nối ngõ 221 Kim Mã tới ngã ba Núi Trúc - Nam Cao hiện nay (đường số 1). Từ khoảng giữa đường số 1, có một đường khác sẽ được mở thông tới phố Giang Văn Minh (đường số 2). Toàn bộ diện tích đất nằm trong quy hoạch mở hai tuyến đường này đã được đưa vào kế hoạch sử dụng đất quận Ba Đình năm 2020. Hai đường sắp mở (phần giới hạn đường kẻ màu xanh) trong bản đồ Quy hoạch sử dụng đất quận Ba Đình. Hình ảnh hai đường trong bản đồ Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020.